Nhiều người trong chúng ta đã có hàng trăm hoặc hàng nghìn danh thiếp bằng giấy được sử dụng trong suốt cuộc đời. Hầu hết chúng không hiệu quả vì mọi người thường không giữ danh thiếp và vứt chúng đi mà không lưu thông tin liên lạc của bạn vào danh bạ trên điện thoại di động của họ. Nhưng hiện nay danh thiếp thông minh đã phát triển nhanh chóng.

Với sự gia tăng của việc sử dụng công nghệ NFC trên điện thoại thông minh, giờ đây việc bảo vệ môi trường và loại bỏ danh thiếp giấy kiểu cũ trở nên vô cùng dễ dàng bằng cách sử dụng một danh thiếp Realcard được tích hợp NFC mà bạn có thể chuyển các thông tin liên hệ của mình với khách hàng chỉ bằng một cú chạm trên điện thoại.

danh-thiep-thong-minh-su-dung-nhu-the-nao-va-loi-ich-no-mang-lai

Realcard nơi bạn có thể mua danh thiếp NFC của mình cũng như sử dụng dịch vụ hồ sơ trực tuyến. Bạn cũng có thể tự mình tùy chỉnh hồ sơ trực tuyến và tùy chọn các nội dung mà bạn muốn chia sẻ với mọi người.

Theo Wikipedia, giao tiếp trường gần (NFC) là một tập hợp các giao thức để giao tiếp giữa hai thiết bị điện tử trong khoảng cách từ 4cm trở xuống. NFC cung cấp các kết nối tốc độ cao với thiết lập đơn giản có thể được sử dụng để kích hoạt các kết nối không dây.

Trên thực tế NFC không cần phải sử dụng các ứng dụng để viết nội dung vào thẻ, với Realcard chúng tôi sẽ cung cấp hỗ trợ bạn việc tích hợp nội dung vào thẻ bao gồm một văn bản đơn giản, liên kết, thông tin liên hệ, v.v.

Vì vậy về mặt kỹ thuật, bạn chỉ cần mua một danh thiếp thông minh Realcard và viết nội dung bạn muốn chia sẻ cho khách hàng hoặc các đối tác khi sử dụng danh thiếp của mình. Các tính năng nổi bật của Realcard:

  • Tùy chỉnh thiết kế được cá nhân hóa.
  • Tính linh hoạt để nếu bạn cần thay đổi thông tin của bạn, bạn có thể dễ dàng thay đổi điều đó mà không cần mua thẻ NFC mới và thiết lập lại thẻ.
  • Làm cho nó tương thích với các thiết bị di động cũ như quét mã QR nếu điện thoại của đối tác không hỗ trợ công nghệ NFC.

Thẻ Realcard hổ trợ các tính năng tùy chỉnh

Nếu bạn tìm kiếm các thẻ NFC trong các công cụ tìm kiếm, bạn sẽ thấy rất nhiều cửa hàng trực tuyến cung cấp loại thẻ này với mức giá phù hợp. Hầu hết chúng cho phép bạn tùy chỉnh các thiết kế cho mặt trước và mặt sau danh thiếp NFC của mình. Bạn có thể chỉ muốn đặt đầy đủ tên của mình và logo công ty ở mặt trước và mã QR ở mặt sau trong trường hợp bạn muốn chuyển số liên lạc của mình cho ai đó đang sử dụng điện thoại di động mà không hỗ trợ NFC.

Danh thiếp thông minh giúp tạo hồ sơ

Bạn sẽ nhận thấy rằng nếu tích hợp URL vào thẻ NFC của mình, nó hoạt động khá tốt và sẽ mở liên kết khi khách hàng sử dụng điện thoại chạm vào thẻ NFC. Vì vậy Realcard sẽ cung cấp cho bạn một trang web có thể lưu thông tin liên hệ hoặc văn bản và mọi thứ mà bạn muốn chia sẻ.

danh-thiep-thong-minh-su-dung-nhu-the-nao-va-loi-ich-no-mang-lai

Với các thiết bị không có tính năng NFC

Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu bạn gặp một khách hàng sử dụng các thiết bị di động cũ không tích hợp tính năng NFC? Miễn là điện thoại của họ có máy ảnh và một ứng dụng có thể quét mã QR (hầu hết các điện thoại ngày nay đều có) thì chúng tôi vẫn có giải pháp.

Với thẻ Realcard chúng tôi cho phép bạn tùy chỉnh thiết kế của mình cả hai mặt của thẻ. Chúng tôi sẽ tạo mã QR chứa thông tin liên hệ của người dùng và in nó lên mặt sau thẻ vì vậy nếu điện thoại của ai đó không thể đọc chip NFC, họ vẫn có thể quét mã QR trên thẻ của bạn và lưu thông tin liên hệ của bạn vào danh bạ của họ.

Bảo vệ môi trường bằng cách sử dụng danh thiếp thông minh Realcard

Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu bạn gặp một khách hàng sử dụng các thiết bị di động cũ không tích hợp tính Bằng cách chuyển sang thẻ NFC, bạn không chỉ thay thế một đống thẻ giấy trong ví của mình bằng một thẻ Realcard mỏng và nhẹ mà còn giúp ích cho môi trường trên toàn cầu bằng cách không lãng phí giấy hơn, do đó bảo vệ môi trường hơn.

Thông tin về sản phẩm:

Realcard Base (Cơ bản)

Realcard Pro (Chuyên nghiệp)

Realcard Enterprise (Doanh nghiệp)

Trả lời

Go top